Translate

Chào mừng các bạn đến với công ty TNHH NOBLELIFT VIỆT NAM tham khảo tại web : xenangpatiha.vn

XENANG-NGUYENTUONGVI

XENANG-NGUYENTUONGVI

GIÁ MUA XE NÂNG HÀNG NOBLELIFT

Có một vài quy tắc chung cần lưu ý khi đánh giá giá một chiếc xe nâng. Xe nâng hàng là một sự đầu tư quan trọng cho bất kỳ doanh nghiệp nào.

Vì có nhiều loại chất lượng và tính năng sử dụng khác nhau nên rất khó để xác định đúng giá. Blog này sẽ cung cấp cho bạn các quy tắc quan trọng để giúp  quyết định đầu tư một chiếc xe nâng 

1. Năng suất vận hành càng cao và chiều cao của khung nâng khác nhau thì có nhiều xe càng đắt tiền.

cong ty xe nang, cong ty ban xe nang, cong ty nhap khau xe nang, xe nang ngoi lai, xe nang dien dung lai, xe nang hang,


• Khả năng vận hành là trọng lượng nâng của một chiếc xe nâng có thể nâng được một cách an toàn. Trọng lượng phổ biến nhất là 1,5, 2 , 2,5, 3 và 5 tấn, và thường nằm trong khoảng giá từ 12.000 đến 25.000 USD cho một mô hình mới.

• Khi bạn nhìn về năng suất cao hơn, giá cả tăng mạnh. Điều quan trọng cần lưu ý là biết được kích thước và trọng lượng chính xác của các lần tải của xe nâng, cung cấp thông tin này cho  người bán hàng  để xác định dung lượng chính xác mà bạn cần.


Nếu khả năng chịu tải của bạn thay đổi, bạn có thể muốn mua một chiếc xe nâng có công suất lớn hơn bạn cần để đảm bảo rằng nó sẽ được thực hiện ngay bây giờ và trong tương lai.

• Nếu bạn yêu cầu xe nâng của bạn đạt đến độ cao quá cao, chẳng hạn như 20 feet trở lên, bạn sẽ chuyển sang khung giá đắt hơn. Tuy nhiên, không giống như tải trọng, nhu cầu về chiều cao của bạn không thay đổi theo thời gian (trừ xây dựng mới hoặc cải tạo lớn). Vì vậy, tốt nhất là mua cho chiều cao bạn cần bây giờ.


2. Thương hiệu chuyên xe lắp đặt xe nâng  đắt hơn những thương hiệu ít nổi tiếng nhưng những ưu điểm về công nghệ của họ tạo cho bạn độ tin cậy cao hơn.

• Thương hiệu hàng đầu sẽ có chi phí trả trước nhiều hơn liên quan đến việc mua hàng của họ. Tuy nhiên, chi phí thêm đó mang lại cho bạn một chiếc xe nâng hiệu quả hơn và đáng tin cậy hơn. Nó cũng cung cấp khả năng chịu đựng tốt hơn các môi trường khắc nghiệt,

Những lợi ích bổ sung này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc nếu sử dụng xe lâu dài trên 5 năm . Nếu xe nâng là một phần không quan trọng  trong hoạt động của bạn, bạn nên đầu tư vào một máy thương hiệu có uy tín.

cong ty xe nang, cong ty ban xe nang, cong ty nhap khau xe nang, xe nang ngoi lai, xe nang dien dung lai, xe nang hang,


3. Xe nâng điện thường đắt tiền hơn xe nâng hàng loại đốt trong với các thông số kỹ thuật giống hệt nhau.
• Xe nâng điện sử dụng đắt hơn so với các máy chạy xăng, dầu  (IC). Điều này là do có nhiều chi phí trả trước, chẳng hạn như nhiều hộc pin cho mỗi xe nâng, bộ sạc pin, thiết bị trao đổi pin, không gian sạc pin
• Xe nâng điện cung cấp những lợi thế đáng kể cho một số tình huống. Không giống như xe nâng hàng IC, xe nâng điện không phát ra mùi. Ngoài ra, chúng thân thiện với môi trường, êm hơn và mang lại chi phí sở hữu thấp hơn về lâu dài.

4. Bánh xe đặt  nói chung đắt hơn bánh hơi,
• Xe nâng hàng với lốp khí nén, được bơm phồng lên bằng khí nén, mang lại lực kéo tốt hơn và vận hành mượt mà trên bề mặt gồ ghề. Đối với việc nâng cao ở ngoài trời, trên địa hình không đồng đều,

• Lốp hơi được làm bằng cao su cứng và rẻ hơn. Những lốp xe này phù hợp hơn với các ứng dụng trong nhà với bề mặt nhẵn. Xe nâng điện được thiết kế để vận hành trong nhà thường có lốp đệm.

cong ty xe nang, cong ty ban xe nang, cong ty nhap khau xe nang, xe nang ngoi lai, xe nang dien dung lai, xe nang hang,


5. Bộ càng chuyên dụng phù hợp cho từng loại công việc 

Đối  với những nhà sản xuất ,  thì sản phẩm được đóng trên pallet là điều phổ biến, chỉ  cần chức năng của khung là nâng lên và dịch chuyển càng, nếu cần thêm nhu cầu làm việc trong cont thì giá thành sẽ còn tăng, 

Trong đó có một số trường hợp phải sử dụng càng chuyên dụng như càng kẹp, càng cuộn, càng kẹp, thì  giá thành đầu tư cho mỗi phụ kiện này giao động từ 6000 đến 10000 đô .

cong ty xe nang, cong ty ban xe nang, cong ty nhap khau xe nang, xe nang ngoi lai, xe nang dien dung lai, xe nang hang,


6. Xe nâng hàng đã qua sử dụng không phải lúc nào cũng tiết kiệm tiền.

• Mua xe nâng đã qua sử dụng có thể giúp bạn tiết kiệm khá nhiều khi đầu tư ban đầu , vì chúng thường có giá khoảng một nửa giá của một chiếc xe nâng mới. Nói chung, các doanh nghiệp sử dụng xe nâng hàng trên bốn giờ mỗi ngày nên đầu tư vào xe nâng mới. Với việc sử dụng nhiều, chi phí vận hành và bảo dưỡng thiết bị đã qua sử dụng có thể nhanh chóng hủy bỏ khoản tiết kiệm ban đầu mà bạn thu được.

• Một khía cạnh quan trọng khác của việc mua một chiếc xe nâng đã qua sử dụng là phụ kiện thay thế khi cần sẽ lâu hơn và đóng một phần quan trọng là chi phí rất đắt đỏ .




Hướng dẫn định giá này cho bạn một chỉ dẫn chung về các khoản chi phí bổ sung có thể phát sinh khi mua một chiếc xe nâng cho ứng dụng của bạn. Điều quan trọng là phải hiểu xe nâng cần được yêu cầu để xác định xe nâng tốt nhất cho tổ chức của bạn. Trước khi quyết định mua hàng, bạn nên nói chuyện với một đại lý xe nâng để có ý kiến ​​chuyên môn về xe nâng hàng sẽ tăng cường hoạt động cụ thể của bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

XE NÂNG ĐIỆN- BẢO DƯỠNG, BẢO TRÌ XE NÂNG

THIẾT BI NÂNG HẠ NOBLELIFT- VỀ CHÚNG TÔI

XE NÂNG ĐIỆN- MỨC TIÊU THỤ ĐIỆN CỦA XE NÂNG ĐIỆN