Translate

Chào mừng các bạn đến với công ty TNHH NOBLELIFT VIỆT NAM tham khảo tại web : xenangpatiha.vn

XENANG-NGUYENTUONGVI

XENANG-NGUYENTUONGVI

0938 707 986 XE NÂNG HÀNG BẰNG ĐIỆN 1500KG 2000KG .

Xe nâng là một thiết bị lý tưởng để giúp bạn di chuyển hàng hóa nặng trong kho xưởng, Xe nâng cũng giống như các thiết bị máy móc khác chúng vẫn hư hao qua thời gian sử dụng với tần xuất liên tục . Chính vì lý do này nên việc bảo dưỡng sửa chữa xe nâng hàng là vô cùng quan trọng và nên tuân thủ theo nghiêm ngặt , dưới đây là một số thông tin Công ty chúng tôi gửi đến bạn giúp cho việc bảo dưỡng xe nâng trở nên dễ dàng hơn.

Bước 1. Luôn giữ cho  tất cả các bộ phận chuyển động được bôi trơn , Hầu hết các khớp chuyển động hoặc các bộ phận của xe nâng được bôi trơn , điều này thực hiện để ngăn chặn những tác hại của ma sát, đảm bảo tất cả các phụ kiện được bôi trơn một cách thường xuyên làm cho chắc chắn để loại bỏ tất cả các mòn vòng bi.

http://xenangpatiha.vn/xe-nang-hang-ngoi-lai-333654s.html
Luôn giữ cho  tất cả các bộ phận chuyển động được bôi trơn

Bước 2. Kiểm tra những chất lỏng dầu thủy lực, dầu thắng, nhớt thủy lực, nước giải nhiệt, thường xuyên , Có các loại chất lỏng khác nhau mà giúp động cơ xe chạy hiệu quả, Nên kiểm tra xe theo hành ngày và thay thế chún theo các thời gian sử dụng 300 giờ 600 giờ,...




http://xenangpatiha.vn/xe-nang-hang-ngoi-lai-333654s.html

Bước 3. Giữ xe nâng của bạn luôn đủ điện hoặc nhiên liệu luôn trong tình trạng đủ dùng đường để đến lúc cạn kiệt nhiên liệu hoặc năng lượng mới tiến hành cấp thêm , như vậy sẽ không tốt cho xe . Xe nâng hàng có thể được cấp nguồn bằng pin, ga  (LP) khí đốt, nhiên liệu diesel hoặc xăng. Nếu xe nâng  của bạn sử dụng pin, hãy chắc chắn để đảm bảo rằng pin luôn được sạc đầy. Ngoài ra, hãy chắc chắn thùng nhiên liệu luôn đầy đủ, nếu xe nâng của bạn sử dụng khí đốt hoặc nhiên liệu.

http://xenangpatiha.vn/xe-nang-hang-ngoi-lai-333654s.html

Bước 4. Giữ các cảnh báo của đồng hồ chức năng luôn trong tình trạng hoạt động tốt . Thiết bị cảm ứng và đèn cảnh báo  được tìm thấy trên bảng điều khiển của xe nâng đưa ra một chỉ số khi một số bộ phận nào đó  bị hỏng hóc. Vì vậy, phải chú ý đến các tín hiệu cảnh báo, khi chúng chỉ ra bất kỳ lỗi nào. Làm như vậy sẽ chặn sửa chữa tốn kém hơn.

http://xenangpatiha.vn/xe-nang-hang-ngoi-lai-333654s.html

Bước 5. Luôn Giữ Lốp xe nâng trong tình trạng tốt không nên để lốp quá mòn . Trong quá trình bảo trì xe nâng, một khía cạnh quan trọng cần được kiểm tra hàng ngày là lốp xe. Nếu lốp xe sử dụng khí, đảm bảo áp suất không khí chính xác không được để non hơi quá. Trong trường hợp lốp xe là lốp cao su đặc,phải  đảm bảo rằng không có bất kỳ vết nứt nào xuất hiện. việc hư hỏng lốp xe có thể dẫn đến xe mất cần bằng khi di chuyển  sẽ không an toàn  của hàng hoá và người vận hành .

http://xenangpatiha.vn/xe-nang-hang-ngoi-lai-333654s.html

VỚI NHỮNG CHIA SẺ TRÊN HI VỌNG CÓ THỂ GIÚP KHÁCH HÀNG LƯU Ý ĐỂ XE NÂNG HOẠT ĐỘNG TỐT VÀ MANG LẠI HIỆU QUẢ CHO CÔNG VIỆC.

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ: 0938 4707 986

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

XE NÂNG ĐIỆN- BẢO DƯỠNG, BẢO TRÌ XE NÂNG

THIẾT BI NÂNG HẠ NOBLELIFT- VỀ CHÚNG TÔI

XE NÂNG ĐIỆN- MỨC TIÊU THỤ ĐIỆN CỦA XE NÂNG ĐIỆN